Tuổi Tuất – Con giáp nhiều hung vận trong tuần từ 11/12 đến 17/12/2017
962 views

Theo tử vi năm 2018 Tuổi Tuất bao gồm các tuổi Bính Tuất 2006 và 1946, Giáp Tuất 1994, Nhâm Tuất 1982, Canh Tuất 1970, Đinh Tuất 1958 nam mạng và nữ mạng về phương diện cuộc sống, con đường tình duyên, phần gia đạo công danh, những tuổi hợp làm ăn với bạn, lựa chọn vợ hoặc chồng, những tháng gặp phải đại kỵ, ngày giờ xuất hành hợp với tuổi của bạn, vấn đề vận niên, vấn đề tài chính, tình cảm và sức khỏe. Những diễn biến mới nhất trong năm 2018 Mậu Tuất này.

Tổng quan về tuổi Tuất năm 2018

Năm Mậu Tuất 2018 cùng là hành thổ với bản mệnh, vì vậy cần phải biết nhu trong bản mệnh, và phát triển về văn hoá văn chương vì có sao Hoa cái chiếu. Trong năm này, nếu tham gia thi cử ắt sẽ thành công, ghi danh đầu bảng.

Tuổi Tuất

Khác với tử vi tuần trước, tuần này người tuổi Tuất, bạn đang đối diện với thời kì khủng hoảng tình cảm, Đào Hoa quấn quanh không dứt ra được. Những mối quan hệ không dứt khoát khiến bạn mang tiếng xấu và ảnh hưởng tới tinh thần, đôi lúc do chủ quan chứ không phải con giáp này cố tình, vô tư quá thành ra bị thiệt thòi.

Công việc của bạn vẫn đều đặn, có lên có xuống, chủ yếu tinh thần bất ổn nên làm việc không chú ý, bị chi phối. Cuối năm bận rộn, không ai thông cảm cho sự thất thường này đâu nên bạn bị chê trách khá nhiều, để lại ấn tượng không đẹp lắm với lãnh đạo rồi, có thể thời gian tới sẽ còn nhiều thay đổi về vị trí.

Tài lộc bị ảnh hưởng nhưng nhờ khoản tích lũy trước đây nên tuổi Tuất chưa tới nỗi chật vật. Có điều Tiểu Hao tới nên bạn còn mất mát và có thể đầu tư không chuẩn xác, cần phải lường trước những tình huống xấu để chuẩn bị ứng phó. Đối với thời điểm hiện tại, bắt đầu kế hoạch mới không khả thi, hãy chủ động làm thêm những công việc nho nhỏ để tăng thu nhập.

Sức khỏe vững dù bạn chịu nhiều áp lực, đó là điểm đáng mừng. Lúc này tinh thần và thể chất đều phải thật tốt để đủ sức chống đỡ những điều sẽ xảy đến với mình. Bạn nên tăng cường rèn luyện, tập thể dục thể thao, vận động để giảm stress và bồi dưỡng thể chất. Ưu tiên luyện tập ngoài trời, gần gũi với tự nhiên nhé.

Nguồn: fang.vn tổng hợp