Gã trai dùng Facebook lừa cô gái 19 tuổi
615 views

Khi Hương vào một căn nhà tìm bạn giúp Thắng, thanh niên này đứng bên ngoài đã mang xe của cô gái 19 tuổi đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Theo tin tức phap luat ngày 14/7, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Huế đã ra quyết định bắt tạm giam Hà Văn Thắng (20 tuổi, ở phường An Tây, TP Huế) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

a
Hà Văn Thắng khai nhận trước cơ quan công an. Ảnh: Điền Quang.

Trưa ngày 9/7, Thắng lên mạng xã hội tâm sự với Thùy Hương (19 tuổi, ở phường Xuân Phú, TP Huế) về việc bạn gái anh ta bỏ đi lâu ngày nhưng chưa thấy về nhà.

Sau đó, Thắng nhờ Hương chở đi tìm bạn gái và được chị này đồng ý. Lợi dụng lúc cô gái 19 tuổi vào một căn nhà tìm bạn giúp Thắng, anh ta đứng bên ngoài mang xe của Hương đi cầm cố lấy 9 triệu đồng. Trong cốp xe có hơn 7 triệu đồng.

Qua theo dõi, công an đã kịp bắt giữ Thắng khi tên này đang tẩu tán tài sản trộm được.

Tại cơ quan công an, Thắng khai nhận do không có việc làm, mê game giải trí nên nảy sinh ý định sử dụng mạng xã hội làm quen những cô gái nhẹ dạ để lừa đảo.

Tìm hiểu thêm:
iNET nhà đăng ký tên miền số 1 việt nam

"Thông tin được cung cấp đã được tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn đáng tin cậy và nên chỉ sử dụng như một nguồn tài liệu tham khảo đáng tin, không nên lạm dụng để vi phạm các quy định pháp luật."