Site icon Fang.vn

Điểm tin sáng ngày 27/08: Rooney “nổ” tưng bừng

Wayne Rooney “nổ” tưng bừng, Oezil muốn được ích kỷ,Champions League có thể xuất hiện nhiều bảng tử thần,… là những tin bong da so chính đang chú ý trong ngày 27/08.

Tỏa sáng, Ander Herrera vẫn bị Van Gaal chê: Trong thắng lợi với livescore 4-0 của M.U trước Club Brugge mới đây, dù đã ghi bàn và kiến tạo, nhưng Ander Herrera vẫn phải nhận những lời phàn nàn từ HLV Van Gaal với việc vẫn còn để mất bóng rất nhiều trong trận này.

Rooney “nổ” chói tai sau hat-trick: Trong tâm trạng không thể phấn chấn hơn, Wayne Rooney nói với đài BT Sport: “Nếu tôi không có tính cách mạnh mẽ, việc “tịt ngòi” cả một thời gian (nhận không ít chỉ trích, sức ép) đã có thể ảnh hưởng đến tôi. Tôi biết khả năng của mình, biết những gì có thể đem lại cho đội bóng này.”

Vào Champions League, M.U ngoai hang anh vung tiền mua sao Lazio: Nhân cơ hội Lazio bị loại khỏi Champions League, Man United đã tỏ rõ mong muốn chiêu mộ cầu thủ tấn công Felipe Anderson. Theo Sky Sport Italia, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi ra đến 45 triệu euro cho cầu thủ 22 tuổi người Brazil.

Oezil muốn ích kỷ hơn trước khung thành: Tiền vệ Mesut Oezil tiết lộ, bản thân phải ích kỷ hơn trước những cơ hội có thể ghi bàn, thay vì chỉ làm người kiến tạo.

Juventus muốn chiêu mộ “hàng thải” của Barca: Nguồn tin từ tờ The Sun khẳng định, Juventus đang đàm phán mua Alex Song, cầu thủ được coi là hàng thải của Barca và hiện tại vẫn chưa tìm kiếm được bến đỗ.

Champions League có thể xuất hiện nhiều bảng tử thần: Sự thay đổi của UEFA trong việc phân loại hạt giống đã khiến Champions League mùa này có khả năng xuất hiện nhiều bảng tử thần khi rất nhiều ông lớn như Real Madrid, Arsenal, Man Utd, Porto bị đẩy xuống nhóm 2.

Nhiều CĐV M.U bị cảnh sát bắt giữ: Sau trận Club Bruges 0-4 M.U, 30 CĐV của Quỷ đỏ đã bị cảnh sát Bỉ bắt giữ vì có hành vi côn đồ và gây loạn quán rượu. May mắn thay khi cảnh sát kịp thời có mặt đã nhanh chóng dẹp vụ loạn gây rối giữa CĐV 2 bên. Theo thống kê, thiệt hại về tài sản trong quán rượu này là khá nghiêm trọng nhưng rất may vụ ẩu đả đã đã không khiến ai bị thương.

Đồng Nai thiết quân luật trước trận gặp HAGL: Được biết ngay sau trận thua B.BD, toàn bộ các thành viên của Đồng Nai đã phải di chuyển vệ đại bản doanh của đội và phải điểm danh vào lúc 21h thay vì được xả trại sau trận như thường lệ. Thậm chí toàn đội không được nghỉ ngơi và phải ra sân tập luyện ngay ngày hôm sau dù chỉ là những bài tập nhẹ để các cầu thủ có thể tranh thủ hồi phục thể lực. Các cầu thủ ở địa phương cũng phải di chuyển vào tập trung cùng cả đội.

Bale đang đá sai vị trí: Cựu tiền đạo của CLB Manchester United, Terry Gibson cho rằng Gareth Bale cần phải được thi đấu ở vị trí khác nếu muốn bộc lộ khả năng tốt nhất của mình, qua đó ông khẳng định ngôi sao xứ Wales không phải là một cầu thủ có thể thi đấu như một trequartista theo như cái cách mà anh đang làm tại Real Madrid.

"Các thông tin được cung cấp đã được thu thập và phân tích kỹ lưỡng từ nhiều nguồn đáng tin cậy và nên được sử dụng như một tài liệu tham khảo có trách nhiệm, không nên lạm dụng để tham gia vào các hành vi vi phạm pháp luật."

Exit mobile version