Site icon Fang.vn

ĐT Đức chỉ cần giành 1 điểm để giành vé dự Euro 2016

ĐT Đức chỉ cần giành 1 điểm để giành vé dự Euro 2016. Đây là nhiệm vụ dễ dàng cho “cỗ xe tăng”. Tuy nhiên, họ không hành quân tới đất CH Ailen chỉ để kiếm 1 điểm.

Lực lượng:

CH Ailen: James McClean, Glenn Whelan treo giò. Khả năng ra sân của Seamus Coleman, Wes Hoolahan, Marc Wilson còn bỏ ngỏ.

Đức: Không có tổn thất nào.

>>> Xem thêm the thao 24h tại đây!

Đối đầu và phong độ:

– Đức thắng 9/18 lần đụng độ với CH Ailen

– Đức thắng 20/23 trận đấu gần nhất ở Euro (tính cả vòng loại và vòng chung kết)

– CH Ailen thắng 2 trận gần đây ở vòng loại Euro 2016.

CH Ailen và Đức đều muốn giành 3 điểm

Ở vòng loại Euro 2016, ĐT Đức từng hứng chịu sự chỉ trích dữ dội từ giới mộ điệu quê nhà sau hai cú ngã liên tiếp trước Ba Lan (thua 0-2) và CH Ailen (hòa 1-1). Đó là giai đoạn chuyển giao của người Đức sau khi lên ngôi ở World Cup 2014 (đội trưởng Lahm giã từ ĐTQG).

>>> Xem thêm video hai tại đây!

Nhưng giờ đây, “Những cỗ xe tăng” đã trở lại. Dù không thể giành vé sớm như mọi năm nhưng…. trước sau gì, suất cũng là của họ. Chỉ cần giành 1 điểm trong trận đấu với CH Ailen hôm nay, đoàn quân của HLV J.Low sẽ chính thức tới Euro 2016.

So với giai đoạn hậu World Cup, giờ đây, ĐT Đức đã ổn định hơn khá nhiều. Những gương mặt đầy triển vọng như Mario Gotze, Marco Reus, Thomas Muller, Schweinsteiger… đã kết hợp với Bellarabi, Hector, Ginter, Kruse để tạo nên ĐT Đức “cũ mà mới”. Ở đó, họ vẫn giữ nguyên khát khao như thuở lên ngôi ở World Cup 2014.

Với lực lượng cùng khát khao như vậy, ĐT Đức không đặt mục tiêu tới CH Ailen để giành 1 điểm bởi nó không phù hợp với “tính cách” của họ (theo lời Gundogan). Thay vào đó, họ sẽ quyết chiến để giành 3 điểm.

>>> Xem thêm tin tuc phu nu tại đây!

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đến đây với 1 điểm bởi điều đó không phù hợp với tính cách của ĐT Đức. Chúng tôi muốn giành mọi chiến thắng và sẽ chiến đấu vì điều đó” – Gundogan cho biết.

Tất nhiên, chẳng thể chủ quan tới “kẻ cùng đường” CH Ailen. Nếu thất bại ở cuộc chiến hôm nay, cơ hội đi tiếp của thày trò Martin O’Neill là rất thấp (thậm chí, họ sẽ không còn cơ hội giành vé trực tiếp nếu Ba Lan chiến thắng).

Chính vì vậy, CH Ailen sẽ mang tinh thần của Roy Keane (trợ lý HLV CH Ailen) vào trận đấu hôm nay. “Chúng tôi sẽ chiến đấu với tinh thần quả cảm. Tôi rất tin tưởng vào phẩm chất của các cầu thủ”.

Trận đấu đêm nay hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn bởi động lực thi đấu của cả hai đội.

"Các thông tin được cung cấp đã được thu thập và phân tích kỹ lưỡng từ nhiều nguồn đáng tin cậy và nên được sử dụng như một tài liệu tham khảo có trách nhiệm, không nên lạm dụng để tham gia vào các hành vi vi phạm pháp luật."

Exit mobile version