Giảm cân không nên ăn gì nên ăn gì để không bị tích tụ mỡ thừa
Posted by hoanguyen on 1st Tháng Chín 2020
| 66 views

Giảm cân không nên ăn gì? Quá trình giảm cân đòi hỏi bạn phải có một chế độ ăn uống khắt khe để đảm bảo không khiến cơ thể bị tích tụ thêm mỡ thừa. Do đó, trong bài viết này, fang.vn sẽ giới thiệu đến bạn tất cả những đồ ăn không nên và nên ăn khi giảm cân.

1. Giảm cân không nên ăn gì

– Giảm cân không nên ăn gì đó chính là khoai tây, đặc biệt là khoai tây rán. Bởi khoai tây vốn đã chứa nhiều tinh bột. Còn khoai tây rán sẽ được tẩm ướp nhiều gia vị và chứa quá nhiều chất béo.

– Trong thực đơn giảm cân cho nam giới hay nữ giới tốt nhất là nên loại bỏ đường từ bánh kẹo, chè hay thậm chí là những viên đường nhỏ để uống với cafe hay trà.

– Nên tránh sử dụng các sản phẩm từ sữa như pho mát, kem, sữa tươi hay bơ. Thay vào đó, các cách giảm mỡ bụng cho nam thường ưu tiên sử dụng sữa không đường, tác béo, sữa đậu nành hay sữa gạo.

– Giảm cân không nên ăn gì chính là các thức ăn sẵn và đồ ăn nhanh như xúc xích, pizza, hotdog,… bởi chúng đều chứa quá nhiều calories.

– Tránh ăn các thực phẩm có chứa nhiều tinh bột như bánh ngọt, mỳ hay bánh nướng. Chúng sẽ khiến cho quá trình giảm cân của bạn chậm đi hơn.

– Nếu đang trong quá trình giảm cân, thì tốt nhất là bạn không nên sử dụng đồ uống có cồn. Bởi bạn sẽ nạp vào 146 calories vào cơ thể chỉ với 1 lon bia. Tương đương với việc có thể bạn sẽ tăng gần 1 cân trong 4 tuần tiếp theo nếu như bạn không tập luyện gì. Ngoài ra, bạn cũng không nên uống cafe.

giam-can-khong-nen-an-gi
Giảm cân không nên ăn gì

– Nên giảm bớt các loại nước sốt như mayonnaise có trong salad.

– Giảm sử dụng những đồ ăn được chế biến bằng cách chiên và rán. Thay vào đó, bạn nên sử dụng đồ ăn hấp, luộc nhiều hơn.

– Nếu sử dụng đồ ăn xào thì bạn nên hạn chế sử dụng dầu nhất có thể và chỉ nên sử dụng dầu thực vật.

2. Giảm cân nên ăn gì

Khi đã biết được giảm cân không nên ăn gì để tránh tích tụ thêm mỡ thừa. Thì bạn cũng nên bổ sung thêm các thực phẩm sau bởi chúng rất giàu dinh dưỡng, ít calo và có tác dụng giúp đốt cháy mỡ thừa như: sữa tươi, nho, hẹ, hành tây, nấm hương, bí đao, cà rốt, dưa chuột, yến mạch, ngô, ớt, giá đỗ xanh, rong biển, bí đỏ, táo, tỏi, ngao, sò, cá mưc, thịt ức gà, quả kiwi, đậu phụ,…

Vậy là bạn đã biết được giảm cân không nên ăn gì và nên ăn gì. Quá trình giảm cân thực sự không hề dễ dàng và đơn giản. Tuy nhiên, để giảm cân hiệu quả mà không muốn bữa ăn của mình trở nên quá nhàm chán. Bạn nên bỏ ngay những thực phẩm không nên sử dụng khi giảm cân trong bài viết mà thay bằng những thực phẩm tốt cho quá trình giảm cân.