Site icon Fang.vn

Nhận định Benfica vs RB Leipzig, 02h00 ngày 18/09 : Bản lĩnh đội khách

Nhận định Benfica vs RB Leipzig, 02h00 ngày 18/09 : Ngày đầu ra quân ở đấu trường thể thao Champions League của Benfica chứa đầy khó khăn. Dù được chơi trên sân nhà, họ cũng khó lòng giành được kết quả có lợi. Đơn giản bởi đối thủ của Benfica là Leipzig, CLB đang tạm chiếm ngôi đầu Bundesliga.

Nhận định Benfica vs RB Leipzig

Ở đấu trường quốc nội, trải qua 5 vòng đấu, đương kim quán quân giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa trước là Benfica đang có được 12 điểm sau 4 trận thắng và 1 trận thua, tạm đang là đội bóng đứng đầu BXH lúc này. Tuy nhiên nếu phân tích cụ thể từng kết quả của đoàn quân HLV Bruno Lage trong 5 trận đấu vừa qua có thể thấy đội bóng này hoàn toàn vượt trội so với 4/5 đối thủ của mình và có được chiến thắng dễ dàng, trong đó trận còn lại và cũng là trận thua duy nhất mà họ gặp phải là chuyến làm khách trên sân của Porto, đội bóng đang là đương kim á quân mùa trước.

Ở phần sân đối diện, Leipzig có sự khởi đầu mùa giải mới rất ấn tượng. Họ thắng tới 4 trận và hòa 1 sau 5 trận đã thi đấu trên mọi đấu trường. Cuối tuần qua họ đã thi đấu quật cường khi cầm chân trước nhà ĐKVĐ Đức là Bayern Munich với kqbd 1-1.

Tuy nhiên, theo thống kê của tờ thể thao new thì thành tích tại đấu trường Cup châu Âu của Leipzig cũng không thực sự thuyết phục. Mùa giải vừa qua, họ rơi vào một bảng đấu không quá mạnh nhưng cũng phải cúi đầu rời giải đấu ngay sau khi vòng bảng kết thúc. Và đó sẽ là điểm yếu chí mạng của đội bóng này nếu không muốn tái hiện thành tích buồn thêm một lần nữa ở mùa giải năm nay.

Benfica vs RB Leipzig nằm ở bảng đấu dễ chịu nhất Champions League 2019/20. Bảng G này còn có sự xuất hiện của Zenit và Lyon. Chính bởi vậy, kết quả của từng vòng đấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của cả 4 đại diện.

Dự đoán nhận định Benfica vs RB Leipzig : 1 – 2

"Các thông tin được cung cấp đã được thu thập và phân tích kỹ lưỡng từ nhiều nguồn đáng tin cậy và nên được sử dụng như một tài liệu tham khảo có trách nhiệm, không nên lạm dụng để tham gia vào các hành vi vi phạm pháp luật."

Exit mobile version