Nhận định Cagliari vs Torino 2h30 ngày 27/11 (Serie A 2018/19)
459 views

Nhan dinh bong da Cagliari vs Torino 2h30 ngày 27/11 (vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19). 

Cagliari đang tỏ ra phập phù. 4 trận gần nhất, đội bóng này thắng 1, hòa 2 và thua 1. Với 14 điểm trong tay, Cagliari sở hữu vị trí thứ 13 trên BXH và chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Cách đây chưa lâu, đội chủ nhà cầm chân những đối thủ thuộc diện số má như Fiorentina hay AC Milan là minh chứng rõ ràng nhất. Cagliari có thể không thể hiện được nhiều điều khi nhìn vào bảng tổng sắp nhưng họ có thể tạo ra bất ngờ khi gặp các đối thủ lớn.

Các chuyên gia trên thị trường châu Á có quan điểm thiếu tích cực với khả năng giành chiến thắng của Cagliari. Tỷ lệ xuất hiện trên sàn giao dịch điện tử đã ở mức ty le keo chấp chính 0:0 là minh chứng rõ ràng nhất. Hay chính xác hơn, Cagliari lãng mạn nhưng đổi lại là thiếu sự ổn định để hy vọng với cuộc đua đường trường đòi hỏi bản lĩnh cũng như chiều sâu lực lượng.

Bên kia sân, Torino lại là một đối thủ rất khó bị đánh bại mùa này. Họ mới thua 3 trận (trước Napoli, Roma và Parma) và đang sở hữu 17 điểm cùng vị trí an toàn. Ngoài ra, Torino còn chơi cực hay trên sân đối phương khi đã 6 trận bất bại liên tiếp trên sân khách.

Torino tỏ ra vượt trội với liên tiếp 7 trận bất bại, trong đó có 6 chiến thắng. Hơn nữa, sân khách không phải vấn đề đáng ngại với Torino với thành tích bất bại tất cả các trận từ đầu mùa của họ. Đội bóng thành Turin sở hữu hàng tấn công dồi dào gồm nhiều cầu thủ chất lượng như Andrea Belotti, Daniele Baselli, Meite hay Iago Falque. Nếu chơi đúng sức, Torino đủ khả năng vượt qua Cagliari.

Tin thể thao mới nhất đăng tải lợi thế sân nhà hoàn toàn là yếu tố gần như bị bỏ qua dù tương quan trên lý thuyết Torino không vượt trội. Thậm chí, nhìn vào phong độ của Cagliari còn ấn tượng hơn khi đội bóng này vừa liên tiếp đáp ứng lòng tin của giới mộ điệu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Cagliari: Cragno; Srna, Romagna, Ceppitelli, Lykogiannis; Ionita, Bradaric, Barella; Castro, Joao Pedro, Pavoletti.

Torino: Sirigu; Izzo, Nkoulou, Djidji; Silvestri, Baselli, Meité, Ansaldi; Falque, Berenguer; Belotti.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 1-2