Tại sao những người đàn ông thường mê xe hơn mê phụ nữ
635 views

Theo nghiên cứu của bimatadam.net thì từ trước tới nay, tất cả chúng ta đều tin rằng chỉ có suy nghĩ, sự quan tâm và lo lắng tới một người phụ nữ mới đủ tràn đầy trái tim người đàn ông và bất kỳ điều gì cũng không thể quan trọng hơn thế.
Tuy nhiên, nam tính ở đàn ông lại hướng đến một thứ gần với giống cái nhưng trái ngược hoàn toàn với niềm tin cố hữu đó. Và thông thường sự đam mê của họ về thứ đồ vật hiện hữu hơn phụ nữ bên cạnh họ
Theo Live Science, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu trên khỉ trong năm 2002 và 2008 nhằm đưa ra một lời giải thích sinh học cho việc lựa chọn đồ chơi yêu thích giữa hai giới. Trong thí nghiệm này, những con khỉ đực cũng có sở thích lựa chọn đồ chơi là xe ô tô, trong khi những con khỉ cái chọn búp bê. Vậy yếu tố sinh học nào đã quy định sở thích có tính chuyên biệt về giới này?

the gioi dan ong
Nhưng tại sao nội tiết tố nam lại tạo ra khuynh hướng lựa chọn đồ chơi là ô tô tải? Lời giải thích phổ biến được đưa ra là những đồ chơi này tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động mạnh mẽ. Tuy nhiên, nghiên cứu vào năm 2009 lại cho thấy sở thích chọn ô tô tải hay quả bóng của các bé trai đã có từ khi chúng chưa bắt đầu chơi đồ chơi.
Và vì tình yêu với những chiếc xe, người đàn ông tự biến mình thành sự tức giận sâu sắc của phụ nữ. Người phụ nữ có thể căm ghét những chiếc xe này cùng mức độ với tình yêu và sự nâng niu mà ông chủ dành cho chúng.
Liệu người đàn ông sẽ từ bỏ chiếc xe của mình hoặc thà có người phụ nữ của mình hơn là những chiếc xe? Điều bí ẩn này nằm sâu trong trái tim người đàn ông. Có điều có vẻ như người đàn ông không còn xe của mình sẽ như giống chim emu to lớn và vô dụng. Anh ta chẳng còng ham muốn, ước mơ và khát vọng nữa. Anh ta thậm chí chẳng còn lòng dạ nào để làm hài lòng ngay cả người phụ nữ của mình.

Do vậy, những sự thích thú của mình nên để trong góc khuất của mình khi đối diện với phụ nữ thôi nhé. Dù thich nhưng cũng đừng bỏ rơi người phụ nữ của bạn nhé!

Xem thêm: dự đoán kqxsmb siêu chuẩn