Site icon Fang.vn

Tin thể thao 9/1: Antony gặp tai nạn trong đêm giao thừa

Antony gặp tai nạn trong đêm giao thừa; MU áp dụng luật “Ronaldo” khiến cầu thủ bị giảm lương là những tin tức có trong tin thể thao 9/1.

Antony gặp tai nạn trong đêm giao thừa

Theo thethaoso, tiền đạo Antony đã gặp tai nạn khi lái xe trên cao tốc vào thời điểm cuối năm 2022.

Theo đó, chiếc BMW X6 của cầu thủ người Brazil đã hỏng nặng sau khi đâm vào ven đường ngay tại đêm giao thừa. Nguyên nhân ban đầu được xác định do trời tối và mặt đường ẩm ướt. Ngoài ra, việc Antony phán đoán sai tình huống cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến sự cố.

Antony may mắn không gặp vấn đề gì trong vụ tai nạn. Cầu thủ này sau đó đã bán chiếc xe bị hư hỏng với giá 100.000 bảng và mua lại một chiếc khác với giá 300.000 bảng.

MU áp dụng luật “Ronaldo” khiến cầu thủ bị giảm lương

Manchester United được cho là đang chuẩn bị đưa ra “quy tắc của Cristiano Ronaldo”, trong đó mức lương của các cầu thủ sẽ được giới hạn ở mức 200.000 bảng mỗi tuần.

Hóa đơn tiền lương hàng năm gần đây nhất của Quỷ đỏ là khoảng 228 triệu bảng – lớn nhất tại Ngoại hạng Anh. Không những vậy, sự chênh lệch mức lương quá cao giữa các cầu thủ vô hình chung dẫn đến sự “ghen tị” và bất đồng nội bộ trong phòng thay đồ.

Trước khi Ronaldo đến Al-Nassr, anh kiếm được 480.000 bảng mỗi tuần, trong khi thủ môn David de Gea vẫn túi 375.000 bảng/7 ngày. Tuy nhiên, nếu áp dụng “quy tắc Ronaldo” có nghĩa là De Gea – người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này sẽ được đề nghị một hợp đồng mới với mức lương 180.000 – 200.000 bảng/tuần.

HLV Indonesia tự tin hạ Việt Nam ‘trong 90 phút’

HLV Shin Tae-yong tự tin khẳng định ông cùng các học trò có đủ khả năng và cơ hội giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình để giành quyền lọt vào trận chung kết AFF Cup 2022.

“Chúng tôi đến đây vì chiến thắng và có cơ hội làm điều này. Các cầu thủ Indonesia đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu ngày mai gặp lại đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Indonesia có sự chuẩn bị tốt và tôi tin chúng tôi có thể làm được, đó là giành chiến thắng. Hãy cùng chờ xem màn trình diễn của chúng tôi trong trận lượt về.

Tôi đồng ý là ở trận lượt đi đội tuyển Việt Nam đã tổ chức phòng ngự tốt nhưng như thế không có nghĩa chúng tôi tấn công không tốt. Chúng tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn và hàng tấn công của Indonesia đã chơi tốt trong trận lượt đi.

Tôi nghĩ thuận lợi của Indonesia là tất cả các cầu thủ đều có sự tự tin và nỗ lực hết mình. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ gặp bất lợi gì trong trận đấu lượt về”, HLV Shin Tae Yong tuyên bố. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu về Cúp C3 là gì và những điều liên quan đến Cúp C3, truy cập ngay vào thethaoso.org bạn nhé.

"Các thông tin được cung cấp đã được thu thập và phân tích kỹ lưỡng từ nhiều nguồn đáng tin cậy và nên được sử dụng như một tài liệu tham khảo có trách nhiệm, không nên lạm dụng để tham gia vào các hành vi vi phạm pháp luật."

Exit mobile version