Tử vi thứ 3 tuổi Mùi ngày 14/7/2015
790 views

Xem tử vi thứ 3 tuổi Mùi ngày 14/7/2015, tuổi Tân Mùi không nên níu kéo khi sự việc hoặc chuyện tình cảm đã đến hồi kết thúc, thay đổi.

Tử vi thứ 3 tuổi Mùi ngày 14/7/2015
Tử vi thứ 3 tuổi Mùi ngày 14/7/2015

 Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Xem bói tuổi Tân Mùi không nên níu kéo khi sự việc hoặc chuyện tình cảm đã đến hồi kết thúc, thay đổi. Sự việc tùy thuộc vào người bạn của mình để tránh sự phiền lòng trách oán. Nhà có đình đám, tiệc tùng hoặc có cuộc hẹn và có nhiều người đến hoặc nhận được nhiều tin tức của họ. Sức khỏe không tốt.

 Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Xem bói ngày sinh tuổi Kỷ Mùi không nên dính líu đến chuyện của người khác hoặc bàn ra tán vào dễ có sự hiểu lầm. Thêm một chuyện sẽ không tốt bằng bớt đi một chuyện. Hãy chú trọng vào công việc của mình sẽ có kết quả tốt. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Nên tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại những việc cũ. Tâm tình bất an.

 Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên có sự nghỉ ngơi hoặc chờ đợi tin tức mới rồi hãy tiến hành công việc. Có cuộc đi chơi ngắn của người thân, hoặc nhà có chuyện vui. Tài lộc trung bình. Nên thu vén công việc, dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa, mua sắm dành cho công việc sắp tới.

 Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có tiệc tùng, hoặc có sự tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, có lộc ăn, quà tặng. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm nhưng cũng không có sự thiệt thòi. Nên tìm lại những công việc cũ còn sót lại để giải quyết cho xong, có lợi sau này.

 Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Gặp lại người cũ, có người đi xa trở về. Có tin tức không tốt ở xa về sức khỏe, bổn mạng của người thân. Không nên thay đổi dự tính công việc mới, chỉ nên theo lối cũ mà làm thì có kết quả. Không nên quá chú trọng vào ý kiến, lời hẹn của người khác. Tài lộc bình thường.