Xem tử vi cung Thiên Bình thứ 4 ngày 31/10/2018
508 views

Mời bạn xem bói tử vi cung Thiên Bình ngày 31/10/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Theo dõi để biết vận tình của cung hoàng đạo này có những thay đổi gì về mặt may mắn, tài lộ, sức khỏe và tình duyên cùng các mối quan hệ của họ.

Tử vi cung Thiên Bình ngày 31/10/2018

Thiên Bình còn được gọi là Thiên Xứng (23/09 – 23/10), tiếng latinh: Libra – để chỉ cái cân đĩa. Là cung chiêm tinh thứ 7 trong vòng tròn Hoàng đạo, Thiên Bình được cai ngự bởi sao Sao Kim – biểu tượng cho sự dịu dàng và duyên dáng.

Là tuýp người sống tình cảm và thích cảm giác được yêu,  luôn hòa đồng, thân thiện, cởi mở. Họ thích yêu và được yêu, do đó khi nhận lời yêu ai họ sẽ dành trọn tình cảm của mình cho người đó. Chuyện tình lãng mạn và ngọt ngào như trong cổ tích là niềm mơ ước của cô nàng Thiên Bình.

Chòm sao này đạt được những điều mình mong muốn, chính vì thế mà không phải hối hận về bất cứ điều gì. Bình Nhi có thể sẽ mỉm cười cả khi ngủ ấy chứ. Xem tu vi nam 2019 để biết vận trình trong năm tới của cung Thiên Bình có những thay đổi gì.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo không khó để nhận ra rằng, Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc vượng vận quí nhân và tràn đầy may mắn. Sự an ổn trong tâm lí và chủ động trong các kế hoạch trọng điểm khiến cho cấp trên cũng hoàn toàn tin tưởng và liên tục khen ngợi chòm sao này.

Cơ thể khỏe mạnh cộng thêm việc được nửa kia quan tâm đầy đủ và dành trọn thời gian sau giờ làm việc ở bên nhau đã giúp cho Thiên Bình tràn đầy sức sống. Thiên Bình đáng tin cậy, lạc quan, yêu đời và có tinh thần hướng ngoại; thuộc yếu tố không khí và là 1 trong 4 cung chính trong 12 cung Hoàng đạo.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Nguồn: https://fang.vn/