Ở lại M.U để trở thành huyền thoại
854 views

Cuối cùng, tiền vệ người ngôi sao bong da so Argentina cũng đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình trong mùa giải tới, theo đó, sẽ không có chuyện “thiên thần” rời Old Trafford để cập bến Paris Saint Germain.

Di Maria ở lại M.U để trở thành huyền thoại

Đây là thông tin trên livescores sẽ khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, chính BLĐ Man United đã xác nhận, việc cựu cầu thủ Real Madrid muốn ra đi là có thật. Mùa giải trước,Di Maria chuyển đến Old Trafford với giá kỷ lục 59.7 triệu bảng và được kỳ vọng sẽ vực dậy “Quỷ đỏ” dưới thời Louis Van Gaal. Tuy nhiên, những gì mà cầu thủ này để lại là nỗi thất vọng lớn với phong độ nhạt hòa trên sân. Việc chậm thích nghi với môi trường Premier League khiến anh bị HLV người Hà Lan đẩy lên băng ghế dự bị trong giai đoạn cuối mùa giải và tin đồn anh rời Man United cũng đã bắt đầu xuất hiện.

Tuy nhiên phát biểu trên tạp chí France Football số ra ngày hôm qua, đích thân Angel Di Maria xác nhận rằng anh không có ý định rời Man United để đầu quân cho Paris Saint Germain mặc dù nhà vô địch nước Pháp đã không ít lần bày tỏ sự quan tâm. Anh nói “Tôi vừa phải trải qua một mùa giải hết sức khó khăn. Phải chuyển tới một môi trường mới, một cuộc sống mới khiến tôi chưa thể thích nghi ngay lập tức. Link xem truc tiep bong da  hôm nay tại đây. Nhưng sau kỳ nghỉ hè, tôi sẽ trở lại với phong độ tốt nhất. Louis Van Gaal là một HLV giỏi, tôi tin rằng ông ấy sẽ giúp tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Tuyên bố của Angel Di Maria là hoàn toàn có cơ sở bởi việc đánh mất phong độ không hoàn toàn do lỗi của anh. Ngoài thường xuyên gặp chấn thương, anh còn bị HLV Van Gaal luân chuyển nhiều vị trí. Thậm chí bất chấp điều đó, Di Maria vẫn là cầu thủ thứ 2 có nhiều đường chuyền thành bàn nhất ở Premier League mùa giải 2014/2015 (sau Cesc Fabregas của Chelsea), một thành tích không đến nỗi nghèo nàn nếu xét về góc độ của một tân binh.

Trên thực tế, có rất nhiều tên tuổi sân Old Trafford đã từng gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên chơi cho Quỷ đỏ, thậm chí trùng với chiếc áo số 7 mà Di Maria đang sở hữu. Từ Geogre Best, Eric Cantona, Cristian Ronaldo cũng đã có sự khởi đầu không như mong đợi khi cập bến Old Trafford, mới đây nhất là trường hợp của Juan Mata, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã phải mất hơn một mùa giải để có được chỗ đứng trong đội hình toàn sao của Man United.

Còn quá sớm để khẳng định Angel Di Maria có thể trở thành huyền thoại của sân Old Trafford hay không, nhưng rõ ràng việc anh muốn ở lại để khẳng định mình đã là tín hiệu tốt đối với cả Man United lẫn bản thân tiền vệ người Arentina. Anh sẽ phải nỗ lực để xứng đáng với chiếc áo số 7, cũng như chứng tỏ rằng số tiền 60 triệu bảng mà đội bóng thành Man United bỏ ra để chiêu mộ anh là hoàn toàn xứng đáng.

"Các thông tin được cung cấp đã được thu thập và phân tích kỹ lưỡng từ nhiều nguồn đáng tin cậy và nên được sử dụng như một tài liệu tham khảo có trách nhiệm, không nên lạm dụng để tham gia vào các hành vi vi phạm pháp luật."