Alexandre Lacazette món hàng hot trên TTCN
726 views

không thuần tuý để Atletico Madrid với phải chăng chân sút Alexandre Lacazette từ Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tạp chí Tây Ban Nha đưa tin.

Tuần trước, trang tin nhan dinh bong da Cope (Tây Ban Nha) đưa tin ban lãnh đạo Atletico Madrid đã đạt khá ký hợp đồng chiêu tập tiền đạo Alexandre Lacazette trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. có việc án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA sẽ được toá bỏ vào tháng 5 đến, CLB La Liga tin họ sẽ có sự phục vụ của trung phong người Pháp.

 - Bóng ĐáAlexandre Lacazette đang là món hàng hot trên TTCN.

những nguồn tin ket qua bong da trong khoảng Cope còn mách nhỏ thêm, Atletico Madrid sẽ mất khoản phí ban đầu là 40 triệu euro cho Lyon. trung phong người Pháp đang mang ý định rời Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và phổ quát khả năng anh sẽ tốt đáp ứng ước vọng.

Nhưng theo những dụng cụ truyền thông keo bong da ở Pháp, Lyon sẽ yêu cầu Atletico Madrid nhượng lại vài cầu thủ cho mình, như 1 thỏa thuận trong thương vụ này. Báo France Football số ra bữa nay (29/03) đưa tin, chủ toạ Lyon ông Jean-Michel Aulas muốn Atletico Madrid nhượng bộ đôi anh em nhà Hernández, Lucas và Theo. nếu như Lucas Hernández đang khá trọng dụng tại Atletico Madrid có 1249 phút thi đấu mùa này, thì người Theo Hernández đang được cho mượn tài Alaves, và được HLV Diego Simeone giám định cao.

Cũng theo France Football, Atletico Madrid đã đưa ra mức phí ban sơ là 60 triệu euro, ngoài ra Con số này mang thể giảm xuống nếu như CLB Tây Ban Nha bằng lòng nhượng lại bộ đôi phòng thủ người Pháp nói trên.

"Các thông tin được cung cấp đã được thu thập và phân tích kỹ lưỡng từ nhiều nguồn đáng tin cậy và nên được sử dụng như một tài liệu tham khảo có trách nhiệm, không nên lạm dụng để tham gia vào các hành vi vi phạm pháp luật."