Tử vi thứ 4 tuổi Mùi ngày 8/7/2015
735 views

Xem bói tử vi thứ 4 tuổi Mùi ngày 8/7/2015, tuổi Tân Mùi nên ngồi yên, dù có tính toán gì hoặc đi đâu cũng chỉ đem đến kết quả không có lợi.

Tử vi thứ 4 tuổi Mùi ngày 8/7/2015
Tử vi thứ 4 tuổi Mùi ngày 8/7/2015

 

 Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Xem bói tuổi Tân Mùi nên ngồi yên, dù có tính toán gì hoặc đi đâu cũng chỉ đem đến kết quả không có lợi. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Tài lộc dễ hao. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn các công việc cũ. Có người ở xa trở về, hoặc có tin.

 Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) :  Theo Xem tuổi vợ chồng cần phải có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại dù có hao tốn, khó nhọc nhưng sau này sẽ có kết quả tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn chuyện nhà cửa, công danh, tình cảm của mình lẫn người thân.

 Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có nhiều sự bôn ba, phiền muộn, rắc rối. Không nên mưu tính việc gì cũng khó có kết quả mà lại đưa đến hao tốn, danh dự, uy tín bị va chạm, đi xa, di chuyển không có kết quả hoặc kết quả vẫn y như tình trạng cũ. Chỉ nên ngồi yên và chỉnh đốn, sắp xếp lại mọi việc. Tin tức không tốt. Có tin buồn.

 Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

 Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có tin ở nơi xa hoặc có cuộc đi ngắn. Có sự thay đổi về hoàn cảnh hiện tại khiến mình phải lo âu, giải quyết, tin xấu về hư hại tài sản, tài lộc, sức khỏe, xe cộ, máy móc. Ngày có nhiều sự bận rộn liên tục vì có nhiều tin đến dồn dập.

"Thông tin được cung cấp đã được tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn đáng tin cậy và nên chỉ sử dụng như một nguồn tài liệu tham khảo đáng tin, không nên lạm dụng để vi phạm các quy định pháp luật."